Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Trải nghiệm Sướng Du Kỳ Tiên trước ngày ra mắt - game mobi army

Trải nghiệm Sướng Du Kỳ Tiên trước ngày ra mắt - game mobi army


Sướng Du Kỳ Tiên, game MMORPG di động mới của nhà phát hành CMN Online sẽ ra mắt game thủ vào ngày 06/12/2012. GameThủ.net đã có dịp thử nghiệm sản phẩm này trước 1 ngày.>>Sướng Du Kỳ


Ảnh chụp game chạy trên tablet Anddroid và smartphone Samsung

Bất ngờ xuất hiện trang teaser vào ngày 04/12, Sướng Du Kỳ Tiên gây sự tò mò cho game thủ bằng hình ảnh tương phản rõ rệt giữa chiếc mặt nạ trắng và đen. Trò chơi được giới thiệu tương thích với điện thoại di động hệ máy Java dòng S60 và Android, đồng thời hỗ trợ mạng Wifi, 3G và GPRS.

Khi được hỏi liệu sản phẩm có thể chạy trên hệ điều hành iOS (iphone, ipad), nhà phát hành cho biết, phiên bảnSướng Du Kỳ Tiên hiện tại thì không, nhưng có thể sẽ hỗ trợ trong các phiên bản nâng cấp sau.

Màn hình đăng nhập trò chơi khá bắt mắt đối với một sản phẩm game trực tuyến mobile. Trò chơi giới thiệu 2 chủng tộc chính; Vu Tộc và Yêu Tộc. Theo đại diện nhà phát hành, việc phân chia 2 phe chính, tà rõ rệt nhằm giúp tăng tính cộng đồng và kích thích khả năng cạnh tranh của game thủ.


Trò chơi được thử nghiệm trên máy tính bảng Android, điện thoại JAVA....

Người chơi có thể lựa chọn 4 lớp nhân vật chính bao gồm:

• Đao Pháp: thiên về sức mạnh, với đòn tấn công sát thương cao
• Kiếm Pháp: có khả năng điều khiển càn khôn, đuổi quỷ định thân
• Thích Khách: sở hữu thân pháp nhẹ nhàng, các đòn tấn công chớp nhoáng, chí mạng
• Y Pháp: sử dụng phép thuật để trị thương hoặc dùng cổ thuật để tấn công đối phương.

Cảm giác đầu tiên tràn ngập tâm trí người viết bài đó chính là, trò chơi khá giống thể loại webgame RPG hiện nay trên thị trường với hệ thống "Tiên Nhân Chỉ Lộ" tự động tìm đường làm nhiệm vụ và tự động đánh quái. Sau mỗi lần thăng cấp, game thủ có thể sử dụng điểm thưởng để nâng kỹ năng và thông số nhân vật.


Cảm nhận ban đầu của GameThủ.net trò chơi khá giống với webgame RPG hiện nay trên thị trường.

Hệ thống trang bị trong game khá phong phú với 12 ô trang bị từ giáp trụ, vũ khí cho đến trang sức…Trang bị được quy định cụ thể theo phẩm chấm và màu sắc từ thường (màu trắng), quý hiếm (xanh) cho đến đồ huyền thoại, fullset (cam)…Ngoài ra, game thủ còn có thể nâng cấp trang bị thông qua hệ thống cường hóa, giám định và khảm bảo thạch.

Trang bị trong game có thể giao dịch được thông qua hệ thống Đấu Giá. Game mobile thủ sẽ định giá vật phẩm của mình trên sàn đấu giá, và người chơi khác có thể mua trực tiếp từ đấy. Bên cạnh hệ thống Đấu Giá, vật phẩm còn có thể giao dịch dưới hình thức tặng quà bằng tính năng Gửi Thư.

Một trong những điểm nổi bật quan trọng nhất của Sướng Du Kỳ Tiên đó là hệ thống thú cưỡi. Để có thể cưỡi thú cưng của mình, người chơi phải nuôi và chăm sóc chúng cho no tốt. Bên cạnh đó, game thủ có thể nâng điểm kỹ năng và trang bị cho thú cưng của mình. Thú cưỡi có thể hỗ trợ đánh quái, train level và tham gia quốc chiến…Người chơi có thể sở hữu thú cưỡi thông qua nhiệm vụ hoặc mua trực tiếp từ cash shop.


Kỹ năng chiêu thức đẹp mắt và ấn tượng.

Vì thời gian thử nghiệm hạn hẹp, chúng tôi quyết định thử nghiệm tính năng Tỉ Thí cược tiền, một hình thức PK trong trò chơi. 2 game thủ có thể thành lập tổ đội, sau đó đến gặp NPC Tỉ Thí trong thành chính để so tài cao thấp. Ngoài ra, người chơi còn có thể đặt cược cho trận đấu của mình, người chiến thắng sẽ ẵm trọn số tiền đặt cược.

Sau khi 2 bên chấp nhận đồng ý tỉ thí, người chơi sẽ chuyển vào bản đồ mới. Cảm giác tỉ thí khá hào hứng và vui nhộn, đặc biệt khí số tiền cược lên cao. Các bạn phải liên tục bấm kỹ năng trên điện thoại, di chuyển không ngừng, trong khi đó vẫn phải để ý thanh máu của nhân vật.


Ảnh chụp màn hình của 1 cao thủ

Hiện tại cấp level giới hạn của Sướng Du Kỳ Tiên là 75. Game thủ 2 phe Vu và Yêu Tộc có thể gặp mặt và choảng nhau ở bản đồ level 40 trở lên. Ngoài ra trò chơi mobi army miễn phí còn giới thiệu nhiều tính năng khác như; chế tạo, PK tự do, tỉ thí cược tiền, lôi đài, quốc chiến, phụ bản, cưới hỏi, sư đồ, bang hội, đấu giá, kết nghĩa, gửi thư, hoạt động hằng ngày và vấn đáp online.



Mặc dù là sản phẩm game trực tuyến di động, tuy nhiên Sướng Du Kỳ Tiên sở hữu các tính năng của một MMORPG truyền thống, đủ để làm hài lòng game thủ yêu thích thể loại game nhập vai trực tuyến.

Chơi Mobi Army miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét