Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Làng game Việt rộn rã đón Tết Quý Tỵ - game mobi army

Làng game Việt rộn rã đón Tết Quý Tỵ - game mobi army


Hỗn Thế:



Từ 4/2 đến 18/2, khi tham gia tất cả các phụ bản (trừ phụ bản Tinh Anh và Boss) sẽ có cơ hội nhận được Bao lì xì chứa một trong các vật phẩm: 5 Thẻ bạc lv5, Thẻ danh vọng bảo điển lv2, Thẻ hoạt lực cấp thấp hoặc Máy thăm dò. Đặc biệt, không giới hạn lượng Bao lì xì nhân vật nhận được trong suốt thời gian sự kiện. Bên cạnh Bao lì xì, khi tham gia phụ bản người chơi còn có thể nhận được Thẻ Lộc và Hoa Mai. Người chơi có thể mang hai vật phẩm đó đổi lấy Quà Quý Tỵ (trung cấp) hoặc mua thêm Bánh Trưng để đổi Quà Quý Tỵ (cao cấp).

Đột Kích:



Chùm sự kiện Tết đón Xuân Quý Tỵ của Đột Kích bao gồm chuỗi 4 sự kiện với tên gọi là: Xuân hội tụ, Chiến dịch Hổ mang, Lì xì đầu năm và Xuất trận đầu năm.Bắt đầu từ 24/1 đến 24/2. Trong các sự kiện trên Lì xì đầu năm là sự kiện lớn nhất khi mà trong sự kiện này có đến 3 nội dung tặng quà cho người chơi cùng rất nhiều ưu đãi dành cho game thủ trong dịp Tết, phần thưởng là những báu vật và item ingame.

Audition:



Nhân dịp xuân Quý tỵ 2013, Audition sẽ tung ra chùm những sự kiện tri ân game thủ với phần thưởng ingame giá trị. Trong đó, nổi bật nhất là sự kiện Tặng Mai rùa cho người chơi mới. Bất cứ người chơi mới nào khi đăng nhập vào game sẽ nhận được một món quà là chiếc mai rùa được bán trong siêu thị thời trang. Chiếc mai rùa này cũng giống như cánh thiên thần huyền ảo trong tính năng Make up. Người chơi có thể mua các Lọ lấp lánh, Lọ sắc màu để thay đổi diện mạo chiếc mai rùa của mình cho phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Sự kiện được diễn ra từ 31/1 đến 27/2/2013.

Ninja:



Sự kiện tết của Ninja là những món quà tri ân game thủ như: Lì Xì Đầu Xuân, Gia Tộc Đẳng Cấp, Ưu Đãi Đầu Xuân sẽ bắt đầu từ ngày 1/2 đến ngày 28/2/2013. Trong đó, nổi bật là sự kiện Lì Xì Đầu Xuân. Khi tham gia sự kiện người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những quà tặng ingame hấp dẫn và những phần thưởng quý giá.

Zing Speed:

Kéo dài từ ngày 5-19/2, chương trình "Vui Tết 2013 – Nhận quà thả ga" do Zing Speed tổ chức sẽ mang đến cho các game thủ một sự kiện chưa từng có với 14 ngày liên tiếp nhận lì xì.



Theo đó, tất cả game thủ khi đăng nhập vào trang chủ sự kiện "Vui Tết 2013 – Nhận Quà Thả Ga" trong suốt thời gian diễn ra sự kiện đều nhận được những bao lì xì hấp dẫn. Sử dụng các bao lì xì này người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được Zing Xu, áo thun và mã nhận thưởng Zing Speed. Tham gia đầy đủ chơi mobi army miễn phí chương trình, người chơi có cơ hội nhận được tối đa 38,500 Zing Xu, một con số không hề nhỏ đối với tất cả game thủ. Mỗi ngày, một tài khoản chỉ nhận được 01 bao lì xì duy nhất.

Hoàng Cung Truyền Kỳ:

Trong ngày đại lễ cổ truyền và cũng là dịp lễ tình nhân Valentine, người chơi Hoàng Cung Truyền Kỳ sẽ lần đầu tiên diện kiến trang phục Tuyệt thế Thái Tử - Thái Tử Phi cùng hàng loạt nhân vật mới và ưu đãi lớn chưa từng có.



Với gần 20 diễm phục du xuân cập nhật trong Thương Thành bao gồm những hình tượng hot nhất trong năm và một số hình tượng mới, người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình một trang phục vui Tết thời thượng và ưng ý, mang đậm phong cách Hoàng Cung. Dành tặng các cặp tình nhân trong ngày lễ Valentine, Thương Thành cũng đem tới các loại hoa mới và lễ phục phương Tây Vương Tử - Công Chúa.

Thánh Chiến:

Từ ngày 29/1 cho đến hết tháng 2, người chơi mỗi khi tham gia vào các bản đồ cấp 30, 60, 90, 100 đều sẽ xuất hiện boss khủng Niên thú. Boss khủng Niên thú tuy khó đánh bại, nhưng nếu đánh bại được thì người chơi sẽ có cơ hội được nhận Bao lì xì tương ứng. Bao lì xì mỗi cấp sẽ tương ứng với những phần quà giá trị với cấp đó như Bộ đồ năm mới lam, tím, cam, nguyên liệu miễn phí và thẻ quà dồi dào, hoặc may mắn hơn nữa, người chơi sẽ nhận được bộ chữ Phúc.



Bộ chữ Phúc khi thu thập đủ số lượng sẽ đổi được Pháo, khi dùng Pháo mừng năm mới sẽ có cơ hội nhận thẻ tướng đỏ, thẻ tướng cam, thẻ VIP, hàng trăm thẻ quà, sách Chiêm Tinh, Rương ngọc, Thẻ quay thưởng ... Những phần quà này đều là những vật phẩm giá trị mà các anh hùng Thánh Chiến hằng ao ước.

Sướng Du Kỳ Tiên:

Bắt đầu từ ngày 1/2/2013, một loạt sự kiện gồm 16 hoạt động nhỏ mobile sẽ mang đến không khí Tết rộn ràng trong thế giới Sướng Du Kỳ Tiên. Trong đó hoạt động Phát tài phát lộc kéo dài trong suốt ba ngày Tết sẽ mang đến cơ hội sở hữu Google Nexus 4 cho người chơi.



Theo đó, loạt sự kiện ingame Thiên Giáng Kỳ Binh sẽ mang đến cho người chơi không khí đặc trưng của mùa lễ hội với Quyết Đấu Lôi Đài, Danh Dự Chiến Trường, Hỗ Trợ Quốc Chiến (Thiên Giáng Kỳ Binh), Thách Đấu GM và Trừ Tịch Thú đầy hấp dẫn. Phần thưởng cho các hoạt động này là KNB, Túi cá hoàng kim và các vật phẩm mới xuất hiện như Túi vật liệu cực phẩm mobi army và Bảo rương tịch thú.

Long Tinh:

Chuỗi sự kiện đón Tết của gMO Long Tinh sẽ mang game thủ về với cội nguồn dân tộc cùng những hoạt động thuần Việt như: Lì Xì Đầu Năm, Câu Đối Đầu Xuân, Mâm Ngũ Quả, Đấu giá Trang bị…



Theo đó, từ ngày 07/01/2013 cộng đồng Long Tinh sẽ được đón Tết với java những hoạt động mang đậm chất thuần Việt. Mỗi ngày người chơi có thể nhận và hoàn thành nhiệm vụ để có được những lệ bao lì xì may mắn, thu thập và trả các câu đối hay ngày xuân để nhận những món quà vui nhộn. Đây cũng là cơ hội để các tân thủ của Long Tinh Truyền Thuyết được hỗ trợ tốt hơn, nhanh chóng bắt nhịp và trải nghiệm phiên bản mới một cách tốt nhất.

Tây Du Ký:



Mừng Xuân Quý Tỵ 2013, Tây Du Ký rộn ràng khai mở chuỗi sự kiện Lộc Phát Đầu Năm, Hồng Bao Đắc Lộc, Phúc Lợi Tây Du bắt đầu từ 6/2/2013 với nhiều quà tặng mobi army bất ngờ trong và ngoài game dành tặng game thủ như: Mặt dây chuyền Phúc Xà bằng vàng ròng, Pháp bảo cực phẩm Mật Ảnh Di Hình, Càn Khôn Bát Quái Thạch, KNB...

Chơi Mobi Army miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét